6. nóvember 2006

Var að horfa á Sirkus áðan og sá myndband með manni að nafni Ray LaMontagne! Ég ákvað að skoða málið aðeins betur á og náði mér í það sem ég gat á netinu og ég verð að segja að mér lýst mjög vel á. Mjög þægileg og chilluð tónlist. Mæli með að kíkja á!

4 ummæli:

Nonninn sagði...

Ég var einmitt á netinu líka áðan og sá hljómsveit sem heitir White Table. Þeir gáfu út plötuna Gras sem er frábær eða ekki...

Dabe sagði...

Takk fyrir þær upplýsingar.. er ekki enn búinn að athuga með þessa White Table þannig að ég er ekki viss hvort þetta er svona NOT brandari eins og Borat myndi nota. Platan er frábær.................................. .................... ................. NOT.
En ætla að kíkja allavega á hana.

Nafnlaus sagði...

Var einmitt á netinu að sækja mér stuff með honum!!! :o) good stuff! Mæli líka með James Morrison.. þægilegur líka!

kveðja úr bandbrjáluðu veðri í eyjum!
Kristín Ósk skólasystir =)

Nafnlaus sagði...

Hann er snillingur. Mæli sérstaklega með fyrri plötu hans, Trouble, þó að nýja platan hans, Till the Sun Turns Black sé líka alveg frábær. Elska röddina í honum :)