20. febrúar 2005

VOFF

Hér má sjá einn af átta hvolpum sem tengdó á Mjóafirði eru að ala upp þessa dagana. Helvíti krúttlegir verð ég að segja. Ef einhver hefur áhuga á að fjárfesta í einum þeirra, hreinræktaðir Labrar, þá eru myndir af þeim HÉR . Þessi litla tík heitir Fregn, en þemað í nafngiftum var F, eins og sjá má. Posted by Hello

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég er nú þó nokkur hunda aðdáandi en þetta er ekki gott. hvað er að verða um þessa síðu hérna það er bara skítamórall og einhverjir hvolpar þetta er ekki gott.
kv. Sindri Ólafs.

Dabe sagði...

prfss, þú ert bara tilfinningalaus karlremba. Maður verður að geta sýnt tilfinningar eins og ég geri..

Andri Hugo sagði...

Já þegiðu, Sindri! Ég fagna þessu og segi: "Fleiri hvolpa myndir, takk!"

Nonninn sagði...

My want a puppy but don´t have a time for one !

Nafnlaus sagði...

strákar ég vill benda ykkur á www.femin.is frábær síða fyrir ykkur
kv. Sindri Ólafs

Nafnlaus sagði...

Ertu að freakin´ djóka???
Hvaða puppybrjálæði er þetta orðið. Væmni strákur! Mússímúss.

Nafnlaus sagði...

oooohhhh... bósí bó bó...
þarna þekki ég þig sykurpúði !!
meiri svona Hjallastefnu :o)

Nafnlaus sagði...

Sindri horfðu bara í augun á hvolpinum! nei hehe.. já ég er alveg sammála Sindra þetta er orðið agalega gay hérna ;)Annars held ég að þetta sé bara sölumennska hjá DE þ.e. að senda einhverja svona mynd og bræða þar með hjörtu væmna fólksins. Annars eru Labrador hundar mjög flottir og traustir víst. Þannig að þarna eru gæði á ferð.

Dabe sagði...

Já, röfliði aðeins meira. Búið að selja flestöll krílin og græða fúlgur. Hver er gay núna.