17. maí 2006

Já, þetta er hörmulegt, en mér tókst ekki að copera úr word yfir í blogger þannig að þið verðið bara að klikka á myndirnar til að geta lesið klukkið mitt.




















7 ummæli:

Nonninn sagði...

Ég veit það ekki en ég er greinilega einn af þeim fáu sem finnst ekkert varið í hana Shakiru, það er bara eitthvað við hana sem ég þoli ekki !

Dabe sagði...

Tónlistin og textarnir sem hún lætur frá sér e.t.v.???

Nafnlaus sagði...

Ég skal bara rifja þetta upp.

"hanntekurskot og skorarmaaaaaaaaaaark"

...sungið með mjög undarlegum raddblæ sem ómögulegt er að lýsa með orðum.

Nafnlaus sagði...

Ég vona að þú þekkir einhvern annan stebba en mig.

Nafnlaus sagði...

Ertu alveg hættur að bloga ?

Nafnlaus sagði...

Þú ert versti blogari í heimi

Nafnlaus sagði...

Ertu hættur að blogga eða ertu kominn með Barnalands síðu undir bumbu myndir af þér?

spikfeitur..

mbk
Béé Steinn