3. apríl 2005

ÖSSSS... þetta lýst mér á

Posted by Hello

7 ummæli:

Andri Hugo sagði...

Þetta er auðvitað eintóm snilld og ekkert annað. En Foo Fighters spiluðu ekkert í desember 2003, spiluðu í júní eða júlí. Var það ekki?

Nafnlaus sagði...

Heii en ekki gleyma að það var ég sem las þetta fyrst allra... Ég Johnny!

Annars voru Foo Fighters að spila 26. ágúst. Ég man þetta alveg því ég missti náttúrulega af þeim því ég þurfti að fara til freakin´ Feneyja. Goddamn$%#"$%#&&%

Dabe sagði...

Var það ekki þar sem þú vars elt af gráum hundi sem pissaði á appelsínugulu skóna þína og róninn settist á pizza-sneiðina- í Feneyjum? Og já, takk jóna fyrir að benda mér á þessar stórkostlegu fréttir

Nonninn sagði...

Djöfulsins snilld og ekkert annað, ég ætla reyndar ekki á Duran Duran. Það er bara eitthvað svona ekki fyrir mig alla vega þessa stundina !

Andri Hugo sagði...

Frekar en einhverja aðra stund þá?

Nafnlaus sagði...

Já þetta er algjör snilld ;) Davíð hvenær á svo að framkalla myndinar frá síðustu Foo Fighters tónleikum???? Er búinn að framkalla myndinar frá Köben mmmmmmjjjjjjjöööööööggggg gott.... Þar sem að Bjarki er m.a staðinn að því að míga á ógeðis DJ-búr

Nafnlaus sagði...

Hvað er að gerast með þessa síðu þú ferð að komast í hóp allélegustu bloggara
kv. Sindri Ólafs