9. ágúst 2004


Já sællllllllllllllllllllllllllllllllllll. Hvað er að frétta. Kannast einhver við "West side is the best side" eða eitthvað svoleiðis. Man að einhver var að segja þetta í tíma og ótíma á þjóðhátíðinni, kannski Nonninn? Ekki alveg viss og ekki heldur hvernig rétta setningin var. Er svona að reyna ná saman brotum héðan og þaðan frá því á hátíðinni. Man til dæmis núna að 4 sílið heitir James Hetfield. Mynd af því hér að ofan.
Annars fundum ég og Gunnar Bergur upp á snilldar fjáröflunarleiðum á þjóðhátíðinni. Gunnar prufaði að láta fólk borga 500 kall fyrir að hann stillti sér upp við vegg og beraði á sér rassinn og fólk fékk fótbolta og mátti negla eins og það gat og reyna að hitta. Það voru þó nokkrir sem voru viljugir til að borga. Svo var ég með hornsíli í krukku eins og dyggir lesendur vita og stofnaði ég um þau sjóðinn "Free hornsílin foundation". Það kom um leið einn stuðningsaðili og borgaði 500 kall í sjóðinn, ónefndur sjúkraþjálfari hér í bæ. Spurning hvort ekki verði farið á næsta level með þessar fjáraflanir á næsta ári?
Posted by Hello

2 ummæli:

Nonninn sagði...

Bíddu, hvar var ég þegar menn voru að reyna að negla í rassinn á þeim sem bauð sig fram ? Ég er með frábæran leik fyrir næstu ferð í bæinn í RVK, semsagt næsta fyllerí ! Ég ætla að bíða með hann þangað til að við förum næst í bæinn að djúsa !!!

Jóna Heiða sagði...

neeeeeeeieiiiiiiii what the fuck is happening? Bara blogg!