1. apríl 2006

You just made the list!


Senseo kaffivélin er undratæki. Bjargar mannslífum. Hún fær heiðurssæti á "The list".

Stay tuned, fljótlega fer í gangt tilraun með glænýjan leik á þessari ofursíðu. Til að geta tekið þátt þarf fólk að vera á msn-inu hjá mér. "Flestir"* sem lesa þessa síðu eru það væntanlega, annars er msnið davidegils@hotmail.com.


*Pæling: Hvað þarf marga saman í hóp til að geta kallað hluta af honum "Flesta" ? Ef t.d. tveir af þremur á msninu hjá mér myndu lesa síðuna væru þeir þá flestir?

6 ummæli:

Dabe sagði...

Hmmm, nú tókst allt í einu að setja inn mynd án vesens. Kannski ástæðan sé sú að ég náði mér í Firefox í gær. Heimska IE, búið að valda mér tómu veseni. Spurning um "The list".

Ómar sagði...

Hei, elsku dúllurassinn minn!! Ætlarðu ekki að smella link á mig við tækifæri ;)

Dabe sagði...

En þú notar gleraugu!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með að vera búinn í prófum !

Dabe sagði...

TAkk og veiiii.. en það þýðir væntanlega færri bloggfærslur á næstunni.. auk þess verð ég á Mjóafirði um páskana þannig að efast um að bloggað verði mikið.

Vaka sagði...

Ég á svona vél og hylli hana daglega, hún er búin að vera algjör livesaver í þetta rúmlega ár sem ég er búin að eiga hana