16. desember 2003

Já, undur og stórmerki. DE bloggar. Ein ógeðisstund búin í bili og 2 eftir.. þ.e. próf. Einstaklega leiðinleg,, fékk næstum krampa í hendurnar í morgunn því þetta var svona skrifa endalaust próf. En tilgangur með þessu bloggi er að tilkynna að sökum einskærs velvilja Elíasar inga sem hefur sett link á mig frá síðu sinni og hefur hann þar að auki efst á listanum þá hef ég ákveðið að aflétta bölvun svarta listans af honum og flengja honum beint á gullna listann. Og þar sem Jólin eru nú einu sinni hátíð ljóss og friðar þá hef ég ákveðið að loka svarta listanum yfir hátíðarnar til að halda friðinn. Nei, heyrðu.. ég set Saddam Hussein á hann.. það er nú stærsta nafnið hingað til. Já, magnað.. pæliði ef hann yrði brjálaður út í mig, eða upplýsingamálaráðherra hans og kæmi tíl Íslands alveg brjálaður. Umm, veit ekki. Allavega eru allir vinir mínir lausir af svarta listanum. Að lokum vil ég svo endilega hvetja Ellann til að kíkja á fastalandið. Kostar ca. 1500 framogtilbage með Jólfinum og svo verður Bjarki með dúndrandi bollu þannig að ekki þarf að versla áfengið. Svo ertu nú gítarleikari góður svo þú spilar bara lag handa mömmu þinni í jólagjöf eða lest upp úr bók. Problem solved og allir glaðir.

Svo vill ég að lokum benda á að nýr liður kemur inn á síðuna hér á næstunni.. einstaklega spennandi, ekki satt.. Já og svo verður val á manni ársins bráðlega.. þá verður kosið um þá sem voru menn líðandi stundar undanfarna mánuði.. en þetta skýrist allt von bráðar.

Engin ummæli: