10. desember 2003

ÍSLENSKAR STÓRSTJÖRNUR
Magnað að kíkja inn í gestabókina inn á heimasíðu Írafárs. Hérna er eitt kommentið... takið eftir síðustu orðunum:

Hæ hæ heyrru ´æeg var að spá hénna verður þátturinn um ykkur endursýndur ni bara pæla ég nebblega missti af honum :S.
P.S svertingjar eru sætastir

Magnað efni. Svo er líka svona heiftarlegt rifrildi í gangi inn á vefnum sbr:

Dagmar: hæ, Birgitta ég verð að segja þér að ég og vinkona mín erum komnar með leið á þér mér finnst þú sýna þig allt og mikið þú ert eiginlega alltaf í sjónvarpinu.

Anna: hey þú þarna dagmar hættu bara að ibba þig kella hun má alveg koma i sjónvarpið eins oft og hun vil sko það er ekki eins og þú þurfir eithvað að horfa á það....

Yndislegt... held við ættum öll að kíkja oftar inn á irafar.is, kemur manni í virkilega gott skap.

Engin ummæli: