8. mars 2006

Hefur enginn pælt í því hvað það eru fáir bloggarar á listanum hérna til hliðar. Ástæðan? Leti. Þar sem í hönd fer sá tími ársins sem bloggið mitt vaknar af værum blundi þá er ekki úr vegi að bæta við þennan lista. Þið sem vilja vera með, skiljið eftir nafn og bloggslóð og ég sé til hvað ég get gert og hvort þið eruð þess verð að vera á listanum.
King DABE

9 ummæli:

Andri Hugo sagði...

Mér þykir gríðarlegur heiður að vera á þessum lista.

Dabe sagði...

amm.. til hamingju. Held ég haldi ykkur fáu útvöldu bara áfram. Dræmar undirtektir verð ég að segja við þessu kostaboði um að komast á lista á þessari víðlesnu síðu. Svo nenni ég heldur ekki að standa í því að bæta við. Þannig að þið 5, til hamingju aftur.

Nafnlaus sagði...

Mórall, þetta er samt örugglega stysti blogara listi sem ég hef séð ;) Vel gert

Nafnlaus sagði...

varla að ég þori að kommenta hérna...fékk svo glimmrandi góðar viðtökur síðast :( ...ætlaði bara að láta vita að ég ákvað loksins að smella tengil inná þína síðu...vona að það sé í lagi :)

Nafnlaus sagði...

þú varst ekki alveg nógu sáttur með að ég hefði komist inná bloggið þitt...þetta átti að vera leyniblogg hjá þér, ég komst bara inná það frá síðunni hans Hjartar :) ...mig grunar reyndar að þér hafi ekkert litist á alla lúðana sem þú varst með í bekk...svona í fyrstu allavega ;)

Nafnlaus sagði...

Hei ég vil vera með :D

Johnny

Dabe sagði...

Hvað meinaru, þú ert með!

Nafnlaus sagði...

Jeeeee...ég vil vera með!

Nafnlaus sagði...

Já, þetta er hálffátæklegur listi hjá þér, konungur Davíð...