30. nóvember 2003

Já, þetta eru viðburðaríkir dagar... noott (þýðing: ekki).. hápunktur helgarinnar var að borða tvær bananastangir..mm, þær voru nú samt ljúffengar. Annars verð ég nú að lýsa ánægju minni með stöð 2 þessa dagana. Birta helvíti flottar auglýsingar á stöð 1 sem að sjálfsögðu má ekkert segja við því en geta síðan sjálfir neitað að birta auglýsingar frá þeim. Ekki það að ég viti hvort svo sé, en þeir hafa allavega möguleikann á því. Mér finnst þetta svona ákveðin mótmæli við því að hafa RÚV, stöð sem allir verða að borga, inn á auglýsingamarkaði í samkeppni við einkastöðvarnar. Ég meina hvaða réttlæti er í því.
Bara svona smá pæling.
Svo annað.. hvað er með allan helvítis ruslpóstinn sem berst manni alla daga. Hér eru dæmi um nokkra...
davidegils@57147moneyguiidancehere.com
To :davidegils@hotmail.com
Subject : +DEBTCONSOLIDATIONcyugshkrqookfarfm ... bað ég um einhverja peningahjálp... NEI

From :davidegils@3604neattoofferss.com
To :davidegils@hotmail.com
Subject :FAMILYGETAWAYvriryd ... bað ég um einhver nettilboð...NEI


Svo hættið að senda þennan helvítis ruslpóst eða ég finn ykkur í fjöru.. hver sem þið eruð og hvar sem þið eruð




1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ja, sennilega svo pad er